Chùa Diên Phước - NPĐ Chính Phước

Khóm 4 - Thị trấn Diên Sanh - Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị

Saturday, 20.04.2024, 05:34 AM (GMT+7)

Thư viện ảnh

Vui xuân Mậu Tuất

| Monday, 12.03.2018, 08:15 PM |   (953 Xem)


GĐPT Chính Phước tổ chức Vui Xuân Di Lặc
Sáng ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất – 2018, tại NPĐ Chính Phước xã Hải Thọ, GĐPT Chính Phước đã tổ chức chương trình Vui Xuân Di Lặc qua hình thức “ Quà may đầu năm”.
Một mùa xuân nữa lại về – Xuân Mậu tuất – 2018. Hòa trong không khí tràn đầy hoan hỷ của ngày đầu xuân Di Lặc, cùng với hương sắc của muôn hoa, cây xanh đâm chồi nảy lộc, lòng người cũng chứa chan niềm tin và hy vọng một năm mới an vui và hạnh phúc. GĐPT Chính Phước tổ chức Vui Xuân Di Lặc qua hình thức “ Quà may đầu năm”
Quang lâm chứng minh Lễ Khai Mạc Vui xuân Di Lặc có Thượng tọa  Đạo hiệu Thích Tín Thuận Trụ trì  Chùa Chính Phước; Về phía Ban Hộ tự NPĐ Chính Phước có Nguyễn Thiếc, Trưởng Ban Hộ Tự,  và quý bác quý bác đạo hữu NPĐ Chính Phước; Anh Trần Văn Minh và quý anh chị Ban Bảo Trợ GĐPT Chính Phước.
Sau nghi thức lễ Phật,  lễ Đoàn Huynh trưởng cấp Tín Nguyên Hồng Trần Trị Lan, Gia Trưởng GĐPT Chính Phước đã phát biểu đảnh lễ Thượng tọa  và chúc mừng năm mới đến quý bác quý anh chị và các em đoàn sinh.
Trong lời đạo từ Thượng tọa Thích Tín Thuận đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể đạo hữu Phật tử nhân dịp tết đến xuân về, và chúc cho các hoạt động của GĐPT Chính Phước ngày càng thăng tiến hơn.
Chương trình Vui Xuân Di Lặc đã khép lại trong niềm hỷ lạc của ngày đầu xuân Mậu Tuất – 2018.
Nguyên Luân